15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

LỢi ích khi mua bảo hiểm ô tô 2 chiều là gì?

Bảo hiểm ô tô  chiều và những câu chuyện bồi thường luôn tạo được nhiều sự quan tâm cho khách hàng hiện nay. Hãy cùng Thebank tìm hiểu chi tiết về phạm vi, quyền lợi, đối tượng và phí bảo hiểm ô tô 2 chiều ngay nhé.

Thực sự việc tham gia bảo hiểm ô tô là vô cùng cần thiết nó bảo vệ quyền lợi cho bạn trong các trường hợp sau: Tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong các trường hợp: Đâm va, lật,  đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, các vật thể khác tác động lên xe cơ giới. Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ, lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở, sóng thần… Mất toàn bộ xe trong các trường hợp: xe bị mất trộm, xe bị cướp.

Ưu điểm khi mua bảo hiểm ô tô 2 chiều đó là:

Dịch vụ giao bảo hiểm tận nơi: cam kết giao bảo hiểm tận nơi trên toàn quốc một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Phương thức thanh toán phí bảo hiểm linh hoạt: Thanh toán qua tiền mặt trực tiếp khi nhân viên qua thu tiền, nộp tiền tại văn phòng của ibaohiem, thanh toán chuyển khoản,…..

Có nhiều phương án và mức phí cho quý khách hàng lựa chọn, hỗ trợ khách hàng khi làm thủ tục tại ngân hàng để vay tiền để giải ngân,….

>> Xem thêm: https://thebank.vn/blog/15659-vi-sao-ban-khong-duoc-boi-thuong-du-da-mua-bao-hiem-cho-xe-o-to-hai-chieu-khi-gap-su-co.html

 

#baohiemoto #baohiem #thebank #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe #baohiemxeoto

f:id:vuyenqn95:20190605115054j:plain