15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Tại sao người Việt cần mua bảo hiểm ô tô

Hiện nay thì người điều khiển phương tiện giao thông nói chúng cùng với việc điều khiển ô tô nói riêng thì sẽ bắt buộc mua gói ảo hiểm dân sự tương ứng. Tại sao nên mua bảo hiểm ô tô thì người Việt vẫn còn rất chủ quan với việc tham gia bảo hiểm, nhất là bảo hiểm với ô tô. Hãy để Thebank chia sẻ những lợi ích của bảo hiểm ô tô mang tới cho bạn.

Quyền lợi được bồi thường khi tham gia bảo hiểm ô tô đó là:

Khi mà bên thứ 3 đang cố ý gây ra những thiệt hại thì cũng sẽ không được hưởng toàn bộ mức bồi thường tư doanh nghiệp bảo hiểm.

– Chiến tranh khủng bổ, lũ lụt, động đất hay thiên tai,…

– Thiệt hại dẫn tới những hư hại cho nhà cửa, cây cối hay thiệt hại đối với tài sản bị cướp hay mất cắp khi xảy ra tai nạn.

– Gói bảo hiểm này cũng sẽ không chi trả cho những tình huống mà lái xe gây ra tai nạn và bỏ chạy và cũng không có giấy tờ lái xe.

– Thiệt hại đối với những tài sản như là tiền, vàng bạc, đá quý, những hiện vật mà có giá trị như đồ cổ, tranh ảnh quý hiếm,…

>> Xem thêm: https://baohiemvn.info/bao-hiem-vat-chat-xe-o-to-la-gi-6-ly-ban-nen-mua-goi-bao-hiem-nay/

#baohiemoto #baohiem #thebank #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe #baohiemxeoto

 

f:id:vuyenqn95:20190612122551j:plain