15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Gói bảo hiểm ô tô khi bị tai nạn nào tốt

Hiện nay, có nhiều chủ xe, lái xe vẫn nghĩ rằng nếu đã có hợp đồng bảo hiểm xe ô tô thì dù xảy ra tai nạn trường hợp nào cũng sẽ được công ty bảo hiểm bồi thường và thanh toán toàn bộ thiệt hại. Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn gặp phải một số trường hợp dưới đây thì bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu bị công ty bảo hiểm từ chối bồi thường một phần hoặc toàn bộ thiệt hại.

Hiện nay có 4 hình thức bảo hiểm ô tô phổ biến nhất:

– Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Đây là loại hình bắt buộc mà mọi cá nhân khi sở hữu xe đều phải tham gia theo đúng Luật pháp.

– Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới.

– Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa trên xe.

– Cuối cùng là loại hình bảo hiểm người ngồi trên xe và tai nạn lái phụ xe.

Mức trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm được quy định tại Điều 4 Thông tư 126/2008/TT-BTC (sửa đổi bổ sung bởi Thông tư số 151/2012/TT-BTC, Thông tư số 43/2014/TT-BTC) như sau:

“4.1. Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người do xe cơ giới gây ra là 70.000.000 đồng/1 người/1 vụ tai nạn.

4.2. Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự (kể cả xe cơ giới dùng cho người tàn tật) gây ra là 40.000.000 đồng/1 vụ tai nạn.

>> Xem thêm: https://laisuatnganhang.vn/bao-hiem-xe-o-to-khi-bi-tai-nan/

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190523171925j:plain