15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Cách hạch toán phí bảo hiểm ô tô nhanh nhất

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào thì đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người hiện nay. Giá trị bảo hiểm xe ô tô là giá trị thực tế của xe trên thị tr­ường khi tham gia bảo hiểm. Giá trị thực tế xe ô tô cũng là giá bán của chiếc xe đó trên thị tr­ường vào thời điểm tham gia bảo hiểm.

Để có thể xác định chính xác giá trị tham gia bảo hiểm cần phải kiểm tra xe ô tô trước khi tham gia bảo hiểm, sau đó sẽ định giá giá trị thực tế của xe tham gia bảo hiểm, cụ thể. Công ty bảo hiểm cùng với chủ xe kiểm tra xe để xác nhận tình trạng của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm, kể cả các thiết bị gắn thêm vào xe ô tô đó (gọi chung là đồ chơi xe hơi).

Có thể nói cái khó của chi phí mua bảo hiểm ô tô là nó không tạo ra doanh thu hoặc thu nhập khác cho công ty. Tuy nhiên nó lại là chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh và chưa được tính vào chi phí của thời điểm mua nó và chỉ được trừ dần vào các kỳ tiếp theo.  Chính vì vậy, tuỳ vào số tiền mua bảo hiểm mà hạch toán và định khoản một cách hợp lý.

Xem thêm: http://baohiemxeoto.org/bao-hiem-xe-o-to-hach-toan-vao-dau/

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190612153534j:plain

f:id:vuyenqn95:20190705115516j:plain