15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Tìm hiểu về bảo hiểm dân sự xe ô tô mới nhất hiện nay

Bảo hiểm bắt buộc xe ô tô là loại bảo hiểm bắt buộc người sở hữu xe ô tô hoặc người điều xe ô tô phải mua theo quy định của pháp luật. Khi xảy ra tai nạn, công ty bảo hiểm sẽ thay chủ xe hay người điều khiển bồi thường cho bên thứ 3 chính là người bị nạn.

Có một số các loại bảo hiểm bắt buộc ở Việt Nam như bảo hiểm bắt buộc xe ô tô, bảo hiểm cháy nổ; bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp... Và đây là lý do bạn cần phải tham gia:

Đây  là loại hình bao hiem bắt buộc xe ô tô của chủ phương tiện. Điểm b, Khoản 4, Điều 21 quy định như sau: Phạt tiền từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng

Bảo vệ cho bản thân và gia đình khi không may gặp sự cố đam va với người thứ ba

Đáp ứng mục tiêu nhân đạo của toàn xã hội khi có sự cố giao thông có sự tham gia của các công ty bảo hiểm khắc phục tổn thất.

Hãy mua bảo hiểm ô tô bắt buộc để thực hiện đúng các quy định của pháp luật cũng như đảm bảo quyền lợi cho chính bản thân mình khi tham gia giao thông. Mọi thắc mắc cần tư vấn mua bảo hiểm ô tô bắt buộc ở đâu quý khách vui lòng liên hệ với Thebank.vn để chúng tôi tư vấn về mức phí bảo hiểm cũng như các quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi mua bảo hiểm Thebank.

Xem thêm: http://baohiemxeoto.org/mua-bao-hiem-dan-su-xe-o-to-o-dau/

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190619123034j:plain