15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Tìm hiểu về mức phí bồi thường bảo hiểm xe ô tô

Khi không may xảy ra những tai nạn thì bảo hiểm ô tô là một trong những giải pháp hiệu quả giúp bạn về mặt tài chính. Tuy nhiên mức bồi thường bảo hiểm ô tô khi tai nạn xảy ra như thế nào thì đó còn là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Hãy cùng Thebank tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết này ngay nhé!!

Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe ô tô, máy kéo, xe máy thi công, xe máy nông nghiệp, lâm nghiệp và các loại xe đặc chủng khác sử dụng vào mục đích an ninh, quốc phòng (kể cả rơ-moóc và sơ mi rơ- moóc được kéo bởi xe ô tô hoặc máy kéo) gây ra là 70.000.000 đồng/1 vụ tai nạn.”

Bạn cũng cần lưu ý thêm những trường hợp doanh nghiệp sẽ không phải chi trả bảo hiểm theo quy định của Thông tư này:

  1. Loại trừ bảo hiểm

Doanh nghiệp bảo hiểm không bồi thường thiệt hại đối với các trường hợp sau:

7.1. Hành động cố ý gây thiệt hại của chủ xe, lái xe hoặc của người bị thiệt hại.

7.2. Lái xe gây tai nạn cố ý bỏ chạy không thực hiện trách nhiệm dân sự của chủ xe, lái xe cơ giới.

- Thời hạn thanh toán bồi thường của doanh nghiệp bảo hiểm là 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ bồi thường thuộc trách nhiệm của chủ xe cơ giới và không quá 30 ngày trong trường hợp phải tiến hành xác minh hồ sơ.

- Trường hợp từ chối bồi thường, doanh nghiệp bảo hiểm phải thông báo bằng văn bản cho chủ xe cơ giới biết lý do từ chối bồi thường trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

>> Xem thêm: http://baohiemtainan.org/muc-phi-bao-hiem-boi-thuong-tai-nan-giao-thong-theo-luat-giao-thong-hien-nay/

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190711123822j:plain