15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Các loại bảo hiểm ô tô bắt buộc ở Việt Nam hiện nay

 

Có một số các loại bảo hiểm bắt buộc ở Việt Nam như bảo hiểm bắt buộc xe ô tô, bảo hiểm cháy nổ; bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp... Và đây là lý do bạn cần phải tham gia: đây là loại hình bao hiem bắt buộc xe ô tô của chủ phương tiện. Điểm b, Khoản 4, Điều 21 quy định như sau: Phạt tiền từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng

Quyền lợi Bảo hiểm ô tô bắt buộc

Bảo hiểm ô tô bắt buộc  hay Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với xe cơ giới đối với bên thứ ba là loại hình mà tất cả các cá nhân, tổ chức (bao gồm cá nhân, tổ chức nước ngoài) sở hữu xe hơi tại Việt Nam đều phải tham gia theo quy định của Nhà nước. Việc tham gia nhằm đảm bảo quyền lợi cho bên thứ ba trong trường hợp nếu chẳng may chủ xe, lái xe gây thiệt hại cho họ.

Hiểu một cách đơn giản, trong trường hợp có tai nạn xảy ra, các công ty bảo hiểm sẽ sử dụng số tiền bảo hiểm thu được từ số đông để bồi thường cho số ít người bị tai nạn. Điều này một phần giúp hỗ trợ tài chính cho người gây ra tai nạn để bồi thường cho người bị thiệt hại.

Nếu là lần đầu tiên sở hữu xe ôtô, bạn cần phải biết đến loại hình bảo hiểm bắt buộc xe ô tô để biết được quyền lợi, mức phí bảo hiểm xe ô tô, cũng như xác định mua ở đâu. Hãy cùng Thebank tham khảo bài viết này nhé.

>>Xem thêm: https://thebank.vn/blog/14009-nam-ro-nhung-dieu-nay-de-bao-hiem-o-to-bat-buoc-khong-con-de-mua-kho-doi.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190619181951j:plain