15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Các loại bảo hiểm ô tô tốt nhất hiện nay

Bên cạnh bảo hiểm ô tô bắt buộc, chủ xe còn có thể mua các dịch vụ bảo hiểm tự nguyện khác để góp phần giảm tác hại trong những trường hợp tai nạn, bị trộm cắp…Tuy nhiên việc chọn gói bảo hiểm nào, công ty bảo hiểm nào uy tín và phù hợp với điều kiện sử dụng xe của mình thì không phải chủ xe nào cũng biết.

Trên thị trường bảo hiểm ôtô hiện nay có nhiều hình thức bảo hiểm với tên gọi khác nhau khiến những người mua xe lần đầu cảm thấy bối rối. Nhưng tóm tắt lại có 4 hình thức bảo hiểm mà khách hàng khi mua xe có thể tham gia tại hầu hết các công ty bảo hiểm gồm:

Bắt buộc - Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba

Tự nguyện

- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe

- Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới

- Bảo hiểm người ngồi trên xe và tai nạn lái phụ xe

Bảo hiểm dân sự xe ô tô, còn được gọi là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe đối với bên thứ ba, là một trong những loại bảo hiểm ô tô quan trọng nhất. Hiện nay, luật giao thông quy định các phương tiện khi tham gia giao thông phải được mua loại bảo hiểm này.

Xem thêm: https://thebank.vn/blog/14195-ban-co-biet-bao-hiem-xe-o-to-gom-nhung-loai-nao.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190620120520j:plain