15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Tìm hiểu về các gói bảo hiểm ô tô khi tai bạn

Bồi thường bảo hiểm ôtô luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các chủ sở hữu phương tiện khi bắt đầu tham gia bảo hiểm. Khi xảy ra các sự cố liên quan đến xe, để có thể được nhận bồi thường từ bảo hiểm, các chủ xe cần thực hiện các bước theo quy trình như sau:

Trường hợp xe tham gia bảo hiểm va chạm với người thứ ba,quy trình giám định bồi thường bảo hiểm ôtô cụ thể như sau :

  • Tổn thất vật chất ước tính từ dưới 20 triệu đồng phải có xác nhận của cảnh sát giao thông hoặc xác nhận của công an/ chính quyền địa phương nơi xảy ra tai nạn hoặc GĐV phải đến giám định tại hiện trường.
  • Tổn thất vật chất xe ước tính trên 20 triệu đồng phải có hồ sơ của cảnh sát giao thông và GĐV phải đến giám định tại hiện trường.

Trên đây là quy trình những bước lần lượt để thực hiện việc giám định và bồi thường bảo hiểm ôtô khi tai nạn. Để có thể hoàn thành các thủ tục bồi thường bảo hiểm ôtô một các nhanh chóng và thuận lợi nhất, bạn cần phối hợp chặt chẽ và tuân thủ với các quy định mà công ty bảo hiểm đề ra.

Xem thêm: https://thebank.vn/blog/14076-bao-hiem-xe-o-to-khi-bi-tai-nan-gom-nhung-loai-nao.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190528184906j:plain