15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Yên tâm cùng bảo hiểm cháy nổ ô tô hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều vụ cháy nổ ô tô liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, chính vì thế nó khiến các chủ phương tiện tham gia giao thông lo ngại về tính mạng cũng như tài sản của mình. Vì thế có rất nhiều người băn khoăn và thắc mắc không biết có nên mua bảo hiểm cháy nổ cho ô tô của mình hay không? Hãy cùng ibaoviet.vn cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Phạm vi bồi thường bảo hiểm ô tô cháy nổ như sau:

Công ty bảo hiểm bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do: 

Tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong các trường hợp: Đâm va, lật,  đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, các vật thể khác tác động lên xe cơ giới.

Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ, lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở, sóng thần …      

Mất toàn bộ xe trong các trường hợp: xe bị mất trộm, xe bị cướp.

Khi mua bảo hiểm cháy nổ cho ô tô bạn sẽ được bồi thường cho những chi phí cần thiết và hợp lý để ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm khi xe bị thiệt hại, bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất.

Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa đư­ợc) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả bằng tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định đư­ợc chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.

>>Xem thêm: https://thebank.vn/blog/16298-yen-tam-lai-xe-cung-bao-hiem-chay-no-o-to.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190711123822j:plain