15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Tìm hiểu về bảo hiểm vật chất cho xe ô tô hiện nay

Bất kì người mua xe ô tô nào hẳn cũng biết khi mua ô tô dù mua trả thẳng hay vay trả góp đều yêu cầu đóng bảo hiểm vật chất xe đầy đủ. Tuy nhiên, nhiều người chưa rõ chi tiết về gói bảo hiểm cho xe của mình. Dưới đây là những câu hỏi quan trọng nhất mà Thebank muốn chia sễ cho bất kì người nào có ý định mua xe và mua bảo hiểm không thể bỏ qua.

Mọi bồi thường, chi trả của công ty bảo hiểm người thừa hưởng sẽ là ngân hàng cho vay. Dưới đây là một số trường hợp bạn sẽ được chi trả khi tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô:

- Chủ phương tiện bị mất cướp, mất cắp toàn bộ xe

- Phương tiện gặp tai nạn, cháy nổ, hỏa hoạn, va đập,... bất ngờ xảy ra ngoài ý muốn

- Một số tai nạn bất khả khắng do thiên tai như: sét đánh, cây đổ, động đất, mưa bão

- Xe bị hư hỏng nặng do vật thể từ bên ngoài tác động

- Tai nạn bất ngờ khác gây nên

Hiện nay, hầu hết trong các trường hợp, Bảo hiểm vật chất ôtô sẽ không bồi thường cho bạn khi xảy ra những thiệt hại có tính chất hậu quả gián tiếp như: Giảm giá trị thương mại, thiệt hại gắn liền với việc sử dụng và khai thác tài sản bị thiệt hại, những thiệt hại mang yếu tố tinh thần, thiệt hại không do tai nạn trực tiếp gây ra.

Xem thêm: https://thebank.vn/blog/8360-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-bao-hiem-vat-chat-xe-o-to.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190625115206j:plain