15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Yếu tốt thiết lập mức phí bảo hiểm ô tô hiện nay

Thông thường là chúng ta quá gắn bó với gói bảo hiểm xe hơi của mình, hoặc chúng ta đơn thuần là chỉ quá lười để tìm mua một gói bảo hiểm mới. Và chính tính tự mãn lại có thể khiến chúng ta phải mất tiền.

Phí bảo hiểm xe ô tô đang chịu ảnh hưởng bởi 10 tham số như loại xe, đời xe, số năm sử dụng hay mục đích sử dụng của chủ xe. Đối với loại hình bảo hiểm trách nhiêm dân sự với bên thứ ba, khách hàng sẽ tham khảo theo biểu phí bảo hiểm xe ô ô bắt buộc để xác định phí bảo hiểm.

Đối với loại hình bảo hiểm tự nguyện hay bảo hiểm vật chất xe ô tô, với mục tiêu bảo vệ cho chủ xe đối với những thiệt hại như đâm va, hỏa hoạn cho bản thân chiếc xe đó.

Một số công ty có thể thay đổi tỷ lệ phí của bạn dựa trên những gì bạn sử dụng xe của bạn, khoảng cách bạn lái xe, và nơi nào và khi nào bạn lái xe. Thời gian bạn càng đang ở trên đường lâu, nhiều khả năng bạn là gặp nguy cơ tai nạn.

Bạn có thể được giảm giá bảo hiểm nếu bạn không lái xe nhiều, hoặc không sử dụng nó để đi làm. Thêm vào đó, nếu bạn có thể giữ xe ở vị trí an toàn, ví dụ như nhà để xe thì ít có khả năng gây ra thiệt hại, làm giảm tỷ lệ phí bảo hiểm ô tô của bạn hơn nữa. Ngược lại nếu bạn lái xe uber, grab hay lái xe taxin thì rõ ràng yếu tố định phí này cần tăng thêm.

>> Xem thêm: https://thebank.vn/blog/8259-10-yeu-to-thiet-lap-muc-phi-bao-hiem-xe-hoi.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

 

 

f:id:vuyenqn95:20190523171929j:plain