15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Một số lưu ý khi mua bảo hiểm ô tô mà bạn cần biết

Bảo hiểm xe ô tô là một trong những loại giấy tờ bắt buộc mà chủ sở hữu phương tiện giao thông cần phải có khi tham gia giao thông trên đường. Chính vì nhu cầu cần thiết của bảo hiểm xe ô tô, xe gắn máy, hàng loạt các công ty bảo hiểm ra đời. Thebank sẽ cùng các bạn tìm hiểu về 1 vài lưu ý khi mua bảo hiểm tự nguyện xe hơi, cùng theo dõi ngay nhé!!

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm ô tô

Đường dây nóng: Hỗ trợ kịp thời những tình huống khẩn cấp khi xảy ra tai nạn bất kể ngày hay đêm, hướng dẫn xử lý tình huống tại hiện trường khi xảy ra sự cố, ghi nhận và theo dõi quy trình bồi thường, giải đáp mọi thắc mắc.

Bảo hiểm thủy kích: Dịch vụ bảo hiểm cho trường hợp xe hư hỏng do ngập nước.

Bảo hiểm mất cắp bộ phận: Bồi thường những bộ phận của xe bị mất cắp.

Cứu hộ giao thông miễn phí: Giúp giảm chi phí vận chuyển xe từ nơi xảy ra sự cố đến garage sửa chữa.

Sửa chữa tại garage chính hãng: Được cung cấp những phụ tùng thay thế chính hãng, đảm bảo chiếc xe vẫn giữ được giá trị sau khi sửa chữa.

Sửa chữa và thay thế phụ tùng không tính khấu hao:Ưu việt đối với các loại xe sang trọng, đắt tiền vì xe vẫn giữ nguyên giá trị sau khi sửa chữa.

Với sự đa dạng của các hình thức bảo hiểm hiện nay, người mua cần tìm hiểu cẩn thận và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với chiếc xe và nhu cầu sử dụng của mình. Mức phí của mỗi gói sản phẩm bảo hiểm cho xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phạm vi trách nhiệm, dịch vụ garage sửa chữa, dịch vụ cứu hộ miễn phí, thời gian và thủ tục giải quyết bồi thường, trách nhiệm chia sẻ chi phí của khách hàng khi xảy ra sự cố dưới các hình thức như khấu hao hay mức miễn thường...

Xem thêm: https://thebank.vn/blog/8369-1-vai-luu-y-khi-mua-bao-hiem-tu-nguyen-xe-hoi.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190624180956j:plain