15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Tại sao mua bảo hiểm không được bồi thường?

Các công ty Bảo hiểm dù uy tín nhiều năm nhưng vẫn phải từ chối đối với những trường hợp dưới đây từ những hiểu lầm khi mua bảo hiểm. Chi phí sửa chữa sẽ đi theo báo giá của gara/xưởng sửa chữa hoặc chuyên gia thẩm định của hãng bảo hiểm. Tùy vào mức hộ hỏng hóc và "tan tác" của các bộ phận thân vỏ của chiếc xe mà công ty bảo hiểm sẽ định ra mức bồi thường, có thể là bồi thường một số bộ phận hoặc bồi thường toàn bộ.

Tuy nhiên nếu thiệt hại của chủ xe là do người khác phạm lỗi, thì trách nhiệm hoàn toàn thuộc về bên thứ 3, nghĩa là chủ xe phải yêu cầu bên thứ 3 bồi thường cho mình hoặc thế quyền cho bảo hiểm để thu hồi từ bên thứ 3.

Theo quy tắc bảo hiểm xe cơ giới, nếu khi xảy tổn thất mà không báo bảo hiểm sẽ bị từ chối từ 10% đến 20%, không có hình hiện trường từ chối từ 10% – 20%. Thông thường mỗi công ty bảo hiểm sẽ có cách tính khác nhau nhưng thông thường khách hàng sẽ được bồi thường trên phần trăm nhân với giá trị xuất hóa đơn xe. Mức phí sẽ rơi vào khoảng 1.4% – 2.0% giá trị xe, phụ thuộc vào điều khoản giá trị bồi thường.

Cho nên, khi xảy ra tai nạn quý khách vui lòng gọi điện báo ngay cho bảo hiểm bằng cách gọi vào số Hotline ở mặt sau thẻ bảo hiểm có đóng dấu và làm theo hướng dẫn để bảo vệ quyền lợi cho mình.

>> Xem thêm: https://thebank.vn/blog/13889-nhung-hieu-lam-nghiem-trong-khi-mua-bao-hiem-o-to-dan-den-viec-bi-tu-choi-boi-thuong.html

 

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190703171144j:plain