15+ sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank tốt nhất hiện nay

So sánh 15 sản phẩm bảo hiểm ô tô Thebank dựa trên độ tuổi, mức phí, quyền lợi bảo hiểm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn gói bảo hiểm của hãng nào tốt nhất, Website: https://thebank.vn

Bảo hiểm xe ô tô bảo vệ trọn vẹn trên mọi nẻo đường

Để bảo vệ cho ô tô và chính chủ nhân khi lái xe thì bảo hiểm dành cho ô tô là những điều không thể thiếu. Vậy xe ô tô hiện nay cần mua những loại bảo hiểm nào? Bảo hiểm thân vỏ ôtô là loại bảo hiểm để bồi thường cho các thiệt hại phát sinh do yếu tố bên ngoài tác động lên các bộ phận của xe ô tô(Vỏ, kính, gương,…).

Bảo hiểm xe ô tô bảo vệ trọn vẹn trên mọi nẻo đường!

Mức phí bảo hiểm cạnh tranh khi tham gia bảo hiểm và tái tục bảo hiểm cho các năm tiếp theo.

Giảm 15% phí bảo hiểm vật chất xe cho Khách hàng tham gia qua kênh Bancassurance của Sacombank.

Dịch vụ cứu hộ 24/24 trong trường hợp xe gặp nạn.

Thủ tục giải quyết bồi thường nhanh chóng, minh bạch và chính xác

Bảo hiểm thân vỏ ô tô là loại hình bảo hiểm tự nguyện với mức phí khác nhau của từng công ty bảo hiểm, loại xe. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về quyền lợi bảo hiểm thân vỏ xe ô tô năm 2019.

Hiện nay, có rất nhiều công ty bảo hiểm thân vỏ xe với các mức phí khác nhau dao động từ 1.1% – 2.5% giá trị xe và phụ thuộc vào, năm sản xuất ( tính từ năm sản xuất đến thời điểm tham gia bảo hiểm), loại xe, chức năng sử dụng xe, giá trị xe, khu vực sử dụng xe (đồng bằng hay miền núi hay thành phố..) chủ xe đăng kí.

Ngoài ra, chủ xe và công ty bảo hiểm có thể thoả thuận bằng văn bản theo các điều khoản bảo hiểm riêng (về đua xe hợp pháp; sử dụng xe với mục đích tập lái, nâng cấp bảo hiểm thiết bị chuyên dùng,… ) theo nguyên tắc mở rộng phạm vi hợp đồng sẽ tăng phí, thu hẹp phạm vi sẽ giảm phí.

Xem thêm: https://thebank.vn/blog/13897-6-dieu-rat-can-thiet-nhung-lai-de-dang-bi-bo-qua-khi-mua-bao-hiem-o-to.html

#baohiemoto #baohiem #thebank #baohiemxeoto #bảo_hiểm_ô_tô #baohiemxe

f:id:vuyenqn95:20190703171144j:plain